Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Kiểm Tra, Đánh Giá Trong Dạy Học Địa Lý Lớp 11 THPT Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jul 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-23_14-59-1.png
    Phương Pháp Kiểm Tra, Đánh Giá Trong Dạy Học Địa Lý Lớp 11 THPT Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    Kiểm tra (KT), đánh giá (ĐG) chất lượng học tập là một khâu quan trọng trong quá trình dạy học ở nhà trường phổ thông, giúp ĐG năng lực người học và điều chỉnh phương pháp dạy học. Việc đổi mới KT, ĐG được thể hiện trong quan điểm và đường lối chỉ đạo của Nhà nước về đổi mới giáo dục nói chung và giáo dục Trung học phổ thông (THPT) nói riêng. Điều này được thể hiện rất rõ trong Nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XII về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Nghị quyết đã nêu rõ: “Xác định đúng mục tiêu KT, ĐG phù hợp với đối tượng và yêu cầu; xây dựng nội dung và hình thức KT, thi, ĐG theo chuẩn năng lực; ĐG được sự tiến bộ của người học; đổi mới việc ra đề thi, phương pháp xử lý kết quả và sử dụng kết quả.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Đức Vũ
    • Tác giả: Thavon Sengxaynhavong
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/11bJ5F1Fr0kAcXcSe2BObAV5v9su5PVnA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page