Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Phát Triển Năng Lực Tự Khắc Phục Lỗi Chính Tả Phương Ngữ Cho Học Sinh Lớp 5 Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_1-23-40.png
    Phương Pháp Phát Triển Năng Lực Tự Khắc Phục Lỗi Chính Tả Phương Ngữ Cho Học Sinh Lớp 5 Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre
    Từ sau năm 1945, chữ Quốc ngữ được đưa vào môi trường học tập cho học sinh Việt Nam, vấn đề dạy chính tả được quan tâm rất nhiều nhưng vẫn còn dạy học cho các em theo phương pháp truyền thống. Từ năm 2013 đến nay, trong công cuộc thay đổi theo hướng phát triển năng lực người học lấy người học làm trung tâm thì đã có nhiều ý kiến của các nhà khoa học từng công bố qua các công trình nghiên cứu hoặc đăng tải trên các báo, tạp chí..., đề xuất các phương pháp và thủ pháp dạy học để học sinh phát triển năng lực tự chữa lỗi chính tả phương ngữ
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Hùng
    • Tác giả: Trần Thánh Tâm
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46916.html
    https://drive.google.com/file/d/17CNUhwnPcyWE_qZlRn69I5EmH3SwwTQz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page