Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Phát Triển Sáng Tạo Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Trong Hoạt Động Vẽ Màu Nước

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by chin79cr, Aug 16, 2021.

  1. chin79cr

    chin79cr Member

    upload_2021-8-16_1-39-29.png
    Từ những phát kiến sơ khai đến những phát minh vỹ đại ngày nay, tất cả đều do khả năng tư duy sáng tạo của con người tạo nên. Con người có thể không thể xây được một công trình tinh vy như con ong xây tổ nhưng họ sáng tạo hơn con ong, muôn thửa chỉ xây được một mô hình duy nhất. Điều đó là vì con người có khả năng tư duy sáng tạo. Kiến thức của con người có thể lỗi thời, có thể hữu hạn không đảm bảo giải quyết được những thách thức mới trong tương lai. Nhưng chính tư duy sáng tạo không giới hạn sẽ giúp ta đưa ra những câu trả lời cho những câu hỏi mới nhằm tìm kiếm những kiến thức mới. Vì vậy, thay vì chỉ nhồi nhét những kiến thức rồi sẽ trở thành lỗi thời, ta hãy đào tạo những con người có óc sáng tạo mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Thị Xuân Huệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16041
    https://nitro.download/view/F324D922B24051B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 16, 2021

Share This Page