Luận Văn Thạc Sĩ Phương Trình Đường Tròn Trong Chương Trình Phổ Thông - Phân Tích Nội Dung Chương Trình Và Đề Xuất

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_17-45-59.png
    Phương Trình Đường Tròn Trong Chương Trình Phổ Thông - Phân Tích Nội Dung Chương Trình Và Đề Xuất Các Phương Án Dạy Học Tích Cực
    Trong những năm gần đây, việc đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) ở các trường trung học phổ thông (THPT) đã từng bước thực hiện có kết quả tốt, đem lại niềm hứng thú đối với học sinh (HS). Tuy nhiên, không phải giáo viên (GV) nào cũng thành công ngay từ buổi đầu khi sử dụng phương pháp mới. Vì thế, kinh nghiệm giảng dạy là một yếu tố quan trọng mà người GV cần có trước khi vào cuộc. Việc áp dụng PPDH tích cực là điều cấp thiết đối với nền giáo dục hiện nay. Ở phương pháp mới, vai trò của người học được phát huy, GV chỉ là người hướng dẫn, điều khiển hoạt động học, còn HS sẽ là trung tâm trong quá trình lĩnh hội kiến thức. Nhưng từ việc nắm cơ sở lí luận về PPDH tích cực đi đến thực tiễn giảng dạy vẫn còn một khoảng cách khá xa, người GV nếu không khéo trong việc vận dụng PPDH của mình sẽ lại trở về với lối cũ làm HS chán nản.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: La Chí Dũ
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35080.html
    https://drive.google.com/file/d/1LA9GsHLaQNNHwmukW4BJVl4ruuOm74-o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page