Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Bồi Dưỡng Năng Lực Giáo Dục Cho Giáo Viên Chủ Nhiệm Lớp Ở Trường Trung Học Phổ Thông Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lí Bồi Dưỡng Năng Lực Giáo Dục Cho Giáo Viên Chủ Nhiệm Lớp Ở Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Na Rì, Tỉnh Bắc Kạn
    Xã hội hiện đại với sự bùng nổ thông tin khoa học, công nghệ sản xuất đổi mới, nền kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển nhanh chóng, đòi hỏi tất cả các quốc gia, trong đó có Việt Nam phải có một chiến lược giáo dục nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu của thực tiễn. Trong chiến lược giáo dục đó, hạt nhân quan trọng là “Phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, trí sáng tạo của người học; chuyển quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Trên cơ sở đó, hình thành cho người học khát vọng học tập và năng lực thực hành, đặc biệt là năng lực giải quyết các vấn đề phức hợp
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Quốc Khánh
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Vinh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ho-thong-huyen-na-ri-tinh-bac-kan-146452.html
    https://drive.google.com/uc?id=1f_Mc9GKL40zbGyNaZGFz-4AR469Ddnvd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page