Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Chương Trình Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Theo Tiếp Cận AUN-QA

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by mvp0000, Apr 25, 2019.

  1. mvp0000

    mvp0000 Member

    [​IMG]
    Luận án đã xây dựng được cơ sở lý luận về quản lý chương trình đào tạo giáo viên theo tiếp cận AUN-QA bao gồm các nôi dung : Quản lý mục tiêu đào tạo; Quản lý nội dung chương trình đào tạo; Quản lý hình thức tổ chức đào tạo; Quản lý phương tiện, phương pháp đào tạo; Quản lý hoạt động dạy - học; Quản lý việc kiểm tra đánh giá kết quả đào tạo). Luận án đã đánh giá thực trạng quản lý chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận AUN-QA.
    Từ cơ sở lý luận và thực trạng, luận án đã đề xuất được hệ thống các giải pháp khoa học và hợp lý nhằm quản lý chương trình đào tạo giáo viên THPT theo tiếp cận AUN-QA, luận án đã xây dựng được bộ công cụ quản lý chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận AUN-QA đáp ứng yêu cầu chất lượng nhân lực trong bối cảnh hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Thị Bích Loan, GS.TS Thái Văn Thành
    • Tác giả: Phan Hùng Thư
    • Số trang: 217
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33152
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 25, 2019

Share This Page