Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Cơ Sở Giáo Dục Đại Học Ngoài Công Lập Theo Tiếp Cận Hệ Thống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 31, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đóng góp mới của luận án về mặt lý luận: đã áp dụng tiếp cận hệ thống của khoa học quản lí vào việc giải quyết các vấn đề lí luận của quản lí cơ sở GDĐHNCL, luận giải khoa học về đặc điểm của cơ sở GDĐHNCL, vai trò của tiếp cận hệ thống trong quản lí, qui trình tiếp cận hệ thống, bản chất, nguyên tắc, nội dung quản lí theo tiếp cận hệ thống, các nhân tố ảnh hưởng và tác động trong quản lí đến sự phát triển ổn định, bền vững của các cơ sở GDĐHNCL Việt Nam.
    2. Đóng góp mới về mặt thực tiễn:đánh giá khái quát được thực trạng của GDĐHNCL với bối cảnh KT-XH chuyển đổi từ cơ chế tập trung bao cấp sang nền KTTT định hướng XHCN, tác động đến tư duy quản lí; phân tích những thành tựu và khó khăn về thể chế, chính sách giáo dục do chưa vận dụng tối ưu qui luật khách quan của nền KTTT. Kinh nghiệm tư duy bao cấp còn níu kéo, thiếu tiếp cận khoa học hệ thống trong quản lí cơ sở GDĐHNCL, là căn cứ để xây dựng hệ thống giải pháp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Lê, PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Sơn
    • Số trang: 214
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32924
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page