Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Đánh Giá Năng Lực Chuyên Môn Giáo Viên Dạy Học Sinh Khiếm Thị Cấp Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Là công trình đầu tiên tại Việt Nam bàn luận và nghiên cứu một vấn đề còn mới mẻ trong quản lí giáo dục đó là quản lý đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học, luận án đã xác định được nhiều khái niệm công cụ liên quan quan đến đề tài bao gồm năng lực chuyên môn, đánh giá và quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học.
    Luận án đã xây dựng được nền tảng lí luận cơ bản về đánh giá và quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học, trong đó, đã xác định được cấu trúc năng lực chuyên môn của người giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học và điều chỉnh các tiêu chí thuộc Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn nghiệp vụ của Chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông thành những tiêu chí phù hợp để có thể đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thị Minh Hà và PGS.TS. Bùi Ngọc Oánh
    • Tác giả: Hoàng Thị Nga
    • Số trang: 250
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37367
    https://drive.google.com/uc?id=1WP1GX_Z_M9ssEb_CFZ7Jf2eytWU8qWIM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page