Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Đào Tạo Giáo Viên Mầm Non Hệ Vừa Làm Vừa Học Đáp Ứng Nhu Cầu Nhân Lực Trình Độ Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lí Đào Tạo Giáo Viên Mầm Non Hệ Vừa Làm Vừa Học Đáp Ứng Nhu Cầu Nhân Lực Trình Độ Đại Học
    Nhân loại đang bước vào kỉ nguyên của nền kinh tế tri thức và nguồn nhân lực trình độ cao trở thành nhân tố quyết định cho sự thành công và phát triển của mỗi quốc gia. Để có được nguồn nhân lực ấy đòi hỏi hệ thống giáo dục quốc dân mà đặc biệt là đào tạo nghề ở các cơ sở giáo dục đại học phải có đội ngũ nhà giáo chất lượng, chương trình đào tạo cập nhật, hiện đại, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học phong phú và quan trong nữa là hình thức tổ chức đào tạo phải linh hoạt, đa dạng đáp ứng nhu cầu học tập thường xuyên và suốt đời của người học. Đào tạo theo hình thức vừa làm, vừa học là một trong số các phương thức đào tạo đã và đang phát triển trên thế giới và cả ở Việt Nam trong những năm vừa qua, hình thức đào tạo này được đánh giá cao về tính linh hoạt và hiệu quả, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ở mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Tạ Thị Dung
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13516
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page