Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ Trong Các Trường Đại Học Tư Thục Miền Đông Nam Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đào tạo và quản lí đào tạo theo học chế tín chỉ trên thế giới đã xuất hiện từ năm 1782 ở Hoa Kì và ở Việt Nam, áp dụng trong một số Viện đại học miền Nam trước năm 1975, sau đó được tiếp tục thí điểm từ năm học 1993 -1994. Cơ sở lí luận đào tạo và quản lí đào tạo theo học chế tín chỉ được xây dựng khá vững chắc, tập trung vào hai hướng chính: Một là, cơ sở lí luận, thực trạng và hai là, đề xuất giải pháp/biện pháp quản lí đào tạo theo học chế tín chỉ theo nhiều cách tiếp cận khác nhau. Các công trình nghiên cứu chủ yếu làm rõ về cơ sở lí luận, thực trạng và về đề xuất giải pháp/ biện pháp quản lí đào tạo theo học chế tín chỉ theo cách tiếp cận khác nhau, đa dạng. Tuy nhiên, chưa có công trình nghiên cứu nào đề cập đến quản lí đào tạo theo học chế tín chỉ dựa trên tiếp cận thành tố của đào tạo theo học chế tín chỉ kết hợp với chức năng quản lí giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Thị Thu Mai PGS. TS. Phạm Viết Vượng
    • Tác giả: Lê Văn Quốc
    • Số trang: 284
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37365
    https://drive.google.com/uc?id=1ZrEWrLiD797KY6ZmSB_sP0kCUYXx2jd_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page