Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Dạy Học Môn Toán Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường Thcs Trên Địa Bàn Quận Tây Hồ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lí Dạy Học Môn Toán Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường Thcs Trên Địa Bàn Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội
    Quản lí dạy học môn Toán ở trường trung học cơ sở hiện nay còn có nhiều khó khăn và chưa có hiệu quả mong muốn, đội ngũ nhà giáo và quản lí cấp trường cũng còn nhiều mặt hạn chế. Một trong những vấn đề cần quan tâm là quản lí dạy học Toán sao cho hiệu quả trên cả hai phương diện: dạy học của giáo viên, học tâọ của học sinh và phát triển được năng lực nghề nghiệp của nhà giáo. Do đó cần tìm cách tiếp cận quản lí phù hợp để đảm bảo được yêu cầu trên. Quản lí dạy học theo tiếp cận năng lực là cách tiếp cận phù hợp trong bối cảnh hiện nay nhằm nâng cao hiệu quả quản lí dạy học Môn Toán ở các trường THCS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Thị Hồng Hà
    • Tác giả: Trịnh Văn Hậu
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14830
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page