Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Tại Học Viện Chính Sách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lí Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Tại Học Viện Chính Sách Và Phát Triển
    Những năm qua, cùng với những thành tựu về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại…, giáo dục và đào tạo của Việt Nam đã tích cực đổi mới và có nhiều đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế và xã hội của đất nước, góp phần to lớn vào những thành tựu mà cách mạng Việt Nam đã đạt được. Nhà nước ta xác định giáo dục đóng vai trò quyết định trong việc xây dựng nguồn lực con người và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực trở thành nguồn vốn - vốn tri thức, vốn nhân lực. Nguồn lực con người là nguồn lực duy nhất biết tư duy sáng tạo, có ý chí và có trí tuệ, biết sử dụng và vận dụng các nguồn lực khác, gắn kết chúng lại với nhau, tạo thành sức mạnh tổng hợp cùng góp phần tác động vào quá trình đổi mới đất nước. Dạy học được xem là con đường giáo dục cơ bản nhất để thực hiện mục đích của quá trình giáo dục tổng thể, trong đó, tự học là phương thức cơ bản để người học có được những hệ thống tri thức phong phú và thiết thực. Đó cũng là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, được thể hiện qua các câu thành ngữ, tục ngữ “Học một, biết mười”, “Học thầy không tày học bạn”…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Mai Hương
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Hà
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13533
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page