Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lí Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
    Nghị quyết số 29-NQ/TW của Đảng ta về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã đánh giá tình hình giáo dục, trong đó đề cập: Quản lí giáo dục và đào tạo còn nhiều yếu kém. Đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục bất cập về chất lượng, số lượng và cơ cấu … (2013)[23]. QLDH ở trường tiểu học cũng vướng mắc nhiều khó khăn và chưa có hiệu quả mong muốn, đội ngũ GV và quản lí cấp trường cũng còn nhiều mặt bất cập. Một trong những vấn đề cần quan tâm là QLDH sao cho hiệu quả trên cả hai phương diện: dạy tốt – học tốt và phát triển được năng lực nghề nghiệp của nhà giáo. Do đó cần tìm tòi cách tiếp cận quản lí phù hợp đảm bảo được yêu cầu trên. Tuy đã có nhiều nghiên cứu về quản lí dạy học ở các cấp học phổ thông và sau phổ thông nhưng đa số trong đó thiếu ý tưởng và tiếp cận khoa học. Vì vậy các biện pháp QLDH chủ yếu mang tính chất kinh nghiệm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Thành Hưng
    • Tác giả: Hoàng Tuyết Minh
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13420
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page