Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Tiếng Anh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_1-5-34.png
    Quản Lí Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Tiếng Anh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh hiện nay, nhất là cấp THCS có ý nghĩa vô cùng quan trọng làm nền tảng để học sinh phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, hình thành và phát triển năng lực tự học.Đội ngũ cán bộ quản lí trường THCS là những người quyết định chất lượng giáo dục. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Mọi việc thành công hay thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Chính vì vậy, cán bộ quản lí trường THCS phải là những người hội tụ đầy đủ những yêu cầu về phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lí, thích ứng với yêu cầu đổi mới đểthực hiện mục tiêu giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS.Trần Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngọc
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21681
    https://drive.google.com/file/d/1FOVP6bIRBd3TPejSRHO1CK44nwajaxLa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page