Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_2-55-40.png
    Con người là yếu tố có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi quốc gia dân tộc. Giáo dục đạo đức góp phần hình thành nhận thức, thái độ, tình cảm, niềm tin, hành vi và thói quen và là cơ sở hình thành nhân cách con người. Đạo đức có vai trò rất lớn trong sự tiến bộ của xã hội. Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời có dạy rằng: “Có tài mà không có đức là vô dụng”, “Hiền dữ phải đâu là tính sẳn; Phần nhiều do giáo dục mà nên”. Qua đó Bác chỉ ra rằng: Con người, do ảnh hưởng phần nhiều của sự giáo dục và môi trường sống, cùng sự phấn đấu, rèn luyện của mỗi cá nhân mà hình thành những con người thiện, ác khác nhau. Người cho rằng để mỗi con người trở thành một người thiện, một công dân tốt, có ích cho xã hội thì sự tác động của xã hội, đặc biệt là quá trình giáo dục có một ý nghĩa thật to lớn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Văn Đoạt
    • Tác giả: Phạm Công Tuấn
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20107
    https://drive.google.com/file/d/1vLSgc-UgfYT7KGEksCnju1JeRslWde1D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page