Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Giáo Dục Đạo Đức Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lí Giáo Dục Đạo Đức Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Vùng Kinh Tế Trọng Điểm Phía Nam
    1. Luận án làm phong phú thêm lý luận về giáo dục đạo đức, hoạt động trải nghiệm và quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh (HS) trung học phổ thông (THPT) trong bối cảnh hiện nay.
    2. Đánh giá được thực trạng giáo dục đạo đức và quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm (HĐTN) cho học sinh THPT Vùng kinh tế trong điểm phía Nam hiện nay. Chỉ ra được những yếu tố chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh THPT Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phan Văn Kha, PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Mai Đức Thắng
    • Số trang: 214
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36020
    https://drive.google.com/uc?id=1SEEY99TaZc0kp-N0RLecpikA_TB8IeUs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page