Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Giáo Dục Hành Vi Văn Hóa Cho Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-4-15_20-41-7.png
    Quản Lí Giáo Dục Hành Vi Văn Hóa Cho Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Theo Tiếp Cận Tham Gia Ở Các Trường Mầm Non Quận Tây Hồ Thành Phố Hà Nội
    Trẻ em là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của mỗi dân tộc, đất nước. Trẻ em hôm nay là những công dân của thế giới mai sau. Đối với trẻ thơ, việc hình thành những hành vi ban đầu có ý nghĩa vô cùng to lớn. Tục ngữ Việt Nam có câu: “Uốn cây từ thủa còn non, Dạy con từ thủa con còn thơ ngây”. Điều 23, Luật giáo dục năm 2005 (sửa đổi năm 2009) đã khẳng định: “Mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ phát triển thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào học lớp 1”. Để hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách thì giáo dục hành vi văn hóa bên cạnh giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ là những hoạt động rất cần thiết và cần được quan tâm đầu tiên. Và cũng vì vậy việc quản lí giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ ở trường Mầm non là vô cùng cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Thị Hồng Hà
    • Tác giả: Ngô Thị Kim Cúc
    • Số trang: 120
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1TmIZJSW66_BnpD7pICZL_Gj-IA4q4P5E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 15, 2023

Share This Page