Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Cho Giáo Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_23-45-32.png
    Quản Lí Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Cho Giáo Viên Tại Một Số Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Hóc Môn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh thế kỷ XXI, giáo dục là chủ đề quan tâm hàng đầu của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Do đó, đổi mới nội dung chương trình dạy học cũng như hình thành các môn học mới trên cơ sở tích hợp những môn học trong chương trình hiện hành là điều tất yếu và được các cấp quản lí giáo dục quan tâm. Ở Việt Nam, Đại hội XII của Đảng khẳng định: Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo; phát triển nguồn nhân lực. Văn kiện Đại hội nêu rõ: Giáo dục là quốc sách hàng đầu. Phát triển giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học; học đi đôi với hành, lí luận gắn với thực tiễn. Phát triển giáo dục và đào tạo phải gắn với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, với tiến bộ khoa học - công nghệ, yêu cầu phát triển nguồn nhân lực và thị trường lao động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đắc Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Châu
    • Số trang: 185
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21486
    https://drive.google.com/file/d/19t3T_G9rCVcVgYj3fRzgEO0pFI7wjHbY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page