Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Hoạt Động Đánh Giá Học Sinh Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 22, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-22_15-3-7.png
    Quản Lí Hoạt Động Đánh Giá Học Sinh Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Hải Phòng Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục
    Trong bối cảnh đổi mới giáo dục, dạy học chuyển từ mục tiêu cung cấp tri thức sang hình thành các năng lực ở người học, hoạt động dạy định hướng vào tích cực hóa người học. Đổi mới kiểm tra đánh giá được xem là then chốt, đột phá trong việc đổi mới giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực người học. Đánh giá học sinh là một khâu trong quá trình dạy học có vai trò quan trọng trong giáo dục - dạy học và trong công tác quản lí của nhà trường. Đích cuối cùng của đánh giá học sinh là nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động giáo dục, chương trình giáo dục, sản phẩm giáo dục. Từ việc thu thập, xử lí thông tin trong đánh giá học sinh giúp các cấp quản lí chỉ đạo, tổ chức kịp thời các hoạt động giáo dục - dạy học, giúp giáo viên điều chỉnh phương pháp, kĩ thuật, kế hoạch bài dạy của mình từ đó góp phần tích cực nâng cao chất lượng giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Thị Minh Hằng; PGS.TS Nguyễn Thị Tình
    • Tác giả: Trần Nguyên Lâm
    • Số trang: 273
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Quản lý giáo dục 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44397
    https://drive.google.com/file/d/1u18g9oHid8FUVz4BMVWyLd4YtfJg2Etf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page