Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trên cơ sở tổng quan nghiên cứu vấn đề ở nước ngoài và trong nước, luận án đã hệ thống hóa được những khái niệm cơ bản của đề tài như đánh giá kết quả học tập theo tiếp cận năng lực; quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực; làm phong phú thêm về lý luận đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực và quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên ĐHSP theo tiếp cận năng lực, nhất là làm rõ đặc trưng của hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên ĐHSP theo tiếp cận năng lực, các nội dung, nguyên tắc, quy trình đánh giá và vai trò của chủ thể quản lý hoạt động này ở trường ĐHSP.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hường, PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37415
    https://drive.google.com/uc?id=1L4mcUPQTDll3K7nAOIHdxZ5aECk-lqvm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page