Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_15-44-6.png
    Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Bình Chánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Để thực hiện đúng quan điểm chỉ đạo về phát triển giáo dục Việt Nam như đã nêu trên, giáo dục nước ta cần có sự chuyển biến mạnh mẽ chuyển từ quá trình dạy học theo hướng chủ yếu trang bị kiến thức sang hướng phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh. Trong đó mục tiêu giáo dục hàng đầu hiện nay là phát triển năng phẩm chất và năng lực cho học sinh.Những năng lực được hình thành cho học sinh THCS là tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học, tăng cường kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức và kĩ năng giải quyết vấn đề trong thực tiễn, đa dạng hóa các hình thức học tập, tổ chức cho học sinh trải nghiệm, nghiên cứu khoa học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Trần Thị Vẹn
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21453
    https://drive.google.com/file/d/1TpQhcFjM7L1AwPDkew-Dxaznf2EV2h_s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page