Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Cấp Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Thành Phố Tuyên Quang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    image002.png
    Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Cấp Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Thành Phố Tuyên Quang Tỉnh Tuyên Quang
    Trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước, ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đời sống xã hội. Vì vậy, trau dồi kiến thức về tiếng Anh khi còn ngồi trên ghế nhà trường là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi học sinh. Việc dạy tiếng Anh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong hệ thống giáo dục quốc dân đặc biệt là trong giáo dục cơ sở, nền tảng của giáo dục ở các bậc cao hơn. Trước yêu cầu đó, công tác quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở phải có sự điều chỉnh, bổ sung khoa học, phù hợp với tình hình hiện nay. Quản lí tốt hoạt động dạy học môn tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở sẽ giúp giáo viên và học sinh có những nhận thức đúng đắn trong từng khâu của quá trình dạy học nhằm đạt được mục tiêu đào tạo của nhà trường cũng như của Bộ giáo dục đề ra. Với Tuyên Quang, lãnh đạo các cấp, ngành của tỉnh và thành phố đã rất quan tâm đến dạy và học ngoại ngữ: đầu tư kinh phí xây dựng cơ sở vật chất, trang cấp trang thiết bị dạy học môn Tiếng Anh cho các nhà trường. Tạo điều kiện về kinh phí, thời gian cho CBQL, GV Tiếng Anh tham gia các lớp học bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực ngoại ngữ…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Nga
    • Số trang: 149
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1p73Vm2w5QGjhzUsXCZzxSodIsEhOYgxW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 22, 2022

Share This Page