Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Oct 31, 2025 at 5:09 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-31_17-6-35.png
    Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Hoài Ân, Tỉnh Bình Định
    Xã hội ngày càng phát triển thì việc hình thành các kỹ năng, năng lực để đáp ứng những yêu cầu phát triển đó càng trở nên quan trọng và cần thiết, nó trở thành một trong những vấn đề đáng quan tâm của toàn xã hội nói chung và trong hệ thống giáo dục nói riêng. Việc chuyển từ dạy học định hướng nội dung sang dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh là yêu cầu rất cần thiết để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu xã hội hiện đại. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh là xu hướng chung của giáo dục hiện nay.
    Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của cuộc “Cách mạng khoa học-công nghệ” cùng với xu thế hội nhập quốc tế trong nhiều lĩnh vực, kể cả lĩnh vực giáo dục cho thấy ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh đóng một vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong đời sống xã hội. Tiếng Anh không những là cầu nối để các dân tộc xích lại gần nhau hơn mà còn là điều kiện cần và đủ để chúng ta tìm được việc làm ổn định, tạo dựng sự nghiệp và tiếp cận tri thức của nhân loại qua ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT). Vì vậy, việc học tiếng Anh trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Minh Tiến
    • Tác giả: Đào Thị Nhàn
    • Số trang: 141
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link Download
    https://docs.google.com/document/d/13gWrieEG4xNjEc-CCiI8VOBEoYNo1EeJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page