Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-18_3-2-23.png
    Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Thuận An Tỉnh Bình Dương
    Thực tế tại các trường THCS trên địa bàn thành phố Thuận An hiện nay GV dạy chương trình hiện hành môn tiếng Anh về cơ bản vẫn theo hướng tiếp cận nội dung, chỉ tập trung hoàn thành khối lượng kiến thức, còn nặng tính hàn lâm,… Trước yêu cầu mới, đòi hỏi người QL nhà trường phải chỉ đạo đổi mới mạnh mẽ cách dạy theo hướng hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực cho người học, không chạy theo khối lượng tri thức mà chú ý khả năng vận dụng tổng hợp các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tình cảm, động cơ, vào giải quyết các tình huống trong cuộc sống hàng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Sỹ Thư
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hiếu
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    https://library.ued.udn.vn/Chi-tiet/Download-50889.html
    https://drive.google.com/file/d/1HuU9E7GcOeG8I9F2c_XZ3Rm7ddhS9a9j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page