Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-20_18-31-16.png
    Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường THCS Huyện Tây Giang Tỉnh Quảng Nam
    Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của GDPT, hoạt động đổi mới dạy học môn Toán ở các trường THCS theo hướng phát triển năng lực được quan tâm thông qua việc tổ chức các hội thảo, các lớp bồi dưỡng, tập huấn, đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo cụm, “dựa trên nghiên cứu bài học, tổ chức hội thi giáo viên giỏi các cấp, … Đa số giáo viên và cán bộ quản lý có nhận thức đúng đắn về đổi mới dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực. Tuy nhiên, số giáo viên Toán thường xuyên, chủ động sáng tạo trong việc phối hợp các phương pháp dạy học cũng như sử dụng các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực, tự lực sáng tạo của người học chưa nhiều. Chương trình, sách giáo khoa môn Toán phổ thông còn mang nặng tính hàn lâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Văn Hiếu
    • Tác giả: Pơloong Crênh
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57946
    https://drive.google.com/file/d/1SjxQ3f03uCHf91jJU2dm9BtGqm0ZWpOm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page