Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Ở Các Trường Tiểu Học Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh Theo Quan Điểm Lấy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Ở Các Trường Tiểu Học Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh Theo Quan Điểm Lấy Học Sinh Làm Trung Tâm
    Dạy học lấy người học làm trung tâm là một cách tiếp cận dạy học đã ra đời từ lâu trên thế giới. Ở Việt Nam, quan điểm này cũng đã được thực hiện hơn một thập kỉ qua (Nguyễn Tuấn Vĩnh, Tạ Thị Kim Nhung và Lê Thị Nhung, 2018). Chuyển từ dạy học lấy giáo viên (GV) làm trung tâm sang lấy học sinh (HS) làm trung tâm là vấn đề then chốt của đổi mới giáo dục hiện nay. Dù đổi mới phương pháp hay kĩ thuật dạy học, dù đổi mới hình thức tổ chức hoạt động hay hình thức đánh giá quá trình học tập của HS, dù việc đổi mới có tiến hành ở bậc học nào đi chăng nữa thì cũng đều theo cách tiếp cận dạy học lấy HS làm trung tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Đinh Thị Ngọc Tâm
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21201
    https://drive.google.com/uc?id=1tR2azrRyDgMVt4GDv7-iI5US4_W4ZgfM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page