Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Dạy Học Tích Hợp Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Ở Một Số Trường Trung Học Cơ Sở Quận 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_23-33-16.png
    Trong thế giới tự nhiên, cũng như xã hội, mọi sự vật và hiện tượng là một thể thống nhất. Việc chia ra các lĩnh vực khoa học (hay các môn học) là để nghiên cứu sâu sự vật và hiện tượng ở một khía cạnh nhất định. Khi giải quyết một vấn đề của tự nhiên thì không chỉ cần tới một khía cạnh nào mà cần kiến thức tổng hợp, cần sự tích hợp của nhiều kiến thức khác nhau. Học sinh cần được tiếp cận kiến thức dưới dạng tích hợp hơn là dưới dạng đơn môn, rời rạc và riêng biệt, để giải quyết những vấn đề của thực tiễn nghĩa là phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đắc Thanh
    • Tác giả: Đỗ Thị Kim Phượng
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21471
    https://drive.google.com/file/d/13ORErNqAYvN5448T38JEtm7mm4lckADe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page