Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Của Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-12_19-37-4.png
    Quản Lí Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Của Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong nền giáo dục truyền thống, giáo viên là trung tâm của hoạt động dạy học, là người truyền thụ kiến thức một chiều, học sinh là người thụ động lĩnh hội kiến thức, kinh nghiệm mà giáo viên truyền đạt. Hoạt động dạy học không phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo, tự nghiên cứu, chiếm lĩnh tri thức, kỹ năng của học sinh. Do đó, dạy học mới thực hiện được nhiệm vụ là cung cấp kiến thức, chưa giúp phát triển năng lực của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Mỵ Giang Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21302
    https://drive.google.com/file/d/1FY18avr_WB6ajSO_ZSvR0SYJ_iDrIa1S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page