Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Cho Học Sinh Tiểu Học Tự Kỉ Trong Môi Trường Giáo Dục Hòa Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Cho Học Sinh Tiểu Học Tự Kỉ Trong Môi Trường Giáo Dục Hòa Nhập Ở Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Tự kỉ là một rối loạn về phát triển, xuất hiện những năm đầu đời ở trẻ, biểu hiện đặc trưng bởi khiếm khuyết về tương tác xã hội, giao tiếp và các biểu hiện hành vi định hình, rập khuôn, thu hẹp bất thường; kèm theo nhiều rối loạn về thực thể và tâm thần khác.Tự kỉ là một loại khuyết tật phát triển suốt đời được thể hiện trong vòng 3 năm đầu đời, là do rối loạn của hệ thần kinh gây ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ. Tỷ lệ HS mắc Tự kỉ thay đổi nhanh chóng trong những năm gần đây. Theo ước tính của Mạng lưới theo dõi Người khuyết tật Tự kỉ và theo dõi Người khuyết tật của CDC tại Mỹ, tỷ lệ này vào năm 2000 là 1/150 HS, năm 2010 là 1/68 tăng 119,4% và phổ biến hơn ở HS trai với tỉ lệ 4,5 lần so với HS gái (1/41 và 1/189) (CDC, 2014). Tự kỉ là chứng khuyết tật phát triển nhanh nhất (CDC, 2008).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Hướng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14867
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page