Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Cho Trẻ Mẫu Giáo Tại Các Trường Mầm Non Quận Tân Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Cho Trẻ Mẫu Giáo Tại Các Trường Mầm Non Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục đóng vai trò chủ đạo trong việc hình thành và phát triển nhân cách, là nền tảng cho việc thực hiện các mục tiêu “nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, phát hiện và bồi dưỡng nhân tài” cho đất nước. Trong “Chiến lược phát triển giáo dục 2010 – 2020” nền giáo dục nước ta nói chung và giáo dục mầm non nói riêng đã có những bước phát triển đáng kể. Đối với giáo dục mầm non (GDMN), chiến lược đã đề ra “Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện theo hướng phát huy tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của người học” (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2012). Đội ngũ giáo viên (GV) được đào tạo cơ bản và từng bước nâng cao về chất lượng, trình độ đào tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huệ
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21085
    https://drive.google.com/uc?id=1LCWegmE4mlg7cIJKipeXDSlx8-iuKQ1j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page