Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Trong Mối Quan Hệ Phối Hợp Giữa Nhà Trường, Gia Đình Và Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Trong Mối Quan Hệ Phối Hợp Giữa Nhà Trường, Gia Đình Và Xã Hội Ở Trường THPT Tân Yên 2 - Tỉnh Bắc Giang
    Lịch sử phát triển của loài người gắn liền với giáo dục, sự tồn tại và phát triển của giáo dục luôn chịu sự chi phối của kinh tế xã hội và ngược lại giáo dục có vai trò to lớn trong việc trong việc phát triển kinh tế xã hội; giáo dục là công cụ, là phương tiện để cải tiến xã hội. Khi xã hội phát triển, giáo dục được coi là động lực vừa là mục tiêu cho việc phát triển xã hội. Đạo đức là nhân tố cốt lõi trong nhân cách của mỗi con người. Giáo dục đạo đức cho học sinh trong trường THPT nhằm mục đích hình thành nhân cách cho học sinh, giáo dục đạo đức nhằm cung cấp cho học sinh những tri thức cơ bản về các phẩm chất đạo đức và chuẩn mực đạo đức, hoàn thiện nhân cách con người
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hà Thế Truyền
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Tân
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ruong-thpt-tan-yen-2-tinh-bac-giang-4198.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page