Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Tư Thục Nội Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_14-44-34.png
    Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Tư Thục Nội Thành, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ những năm 1990, theo xu thế phát triển giáo dục chung của thế giới, thuật ngữ kĩ năng sống và giáo dục kĩ năng sống bắt đầu được quan tâm nhiều tại Việt nam bởi chính phủ và các bộ, ngành liên quan. Các chủ trương, chính sách về giáo dục có liên quan GDKNS cho HS được ban hành. Thuật ngữ “Kĩ năng sống” ở Việt Nam được biết đến bắt đầu từ những năm 1995 - 1996 thông qua dự án “Giáo dục kĩ năng sống để bảo vệ sức khỏe và phòng chống HIV/AIDS cho thanh thiếu niên trong và ngoài nhà trường” do UNICEF phối hợp với Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiến hành (UNICEF, 1996).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Đình Qua
    • Tác giả: Trần Thị Anh
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21776
    https://drive.google.com/file/d/14kB5fnO6a-_gZGSmX8jJCjgxWeRWlhG2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page