Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Trẻ Tự Kỉ Ở Các Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_0-1-4.png
    Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Trẻ Tự Kỉ Ở Các Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo số liệu thống kê của Viện Khoa học Giáo d c Việt Nam, trên thế giới, tỉ lệ trẻ được phát hiện và chẩn đoán tự kỉ gia tăng một cách đáng kể theo thời gian. Năm 2016, Mỹ công bố tỉ lệ trẻ mắc chứng Rối loạn phổ tự kỉ là 1/54 tăng 10% so với năm 2014, theo ước tính người tự kỉ chiếm 1% dân số. Ở Việt Nam, chưa có con số nghiên cứu chính thức về số lượng trẻ Rối loạn phổ tự kỉ. Nhưng từ năm 2000 đến nay, số lượng trẻ được chẩn đoán và điều trị tự kỉ ngày càng tăng. Nghiên cứu mới nhất vào năm 2017 về mô hình tàn tật ở trẻ em của khoa Ph c hồi Chức năng Bệnh viện Nhi Trung ương tỉ lệ trẻ tự kỉ dao động từ 0,5% - 1% dân số. Cho thấy số lượng trẻ được chẩn đoán mắc hội chứng tự kỉ ngày càng tăng nhanh ở nước ta. (Quĩ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, 2020)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Thị Thanh Xuân
    • Tác giả: Huỳnh Thị Trúc Ly
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21797
    https://drive.google.com/file/d/1retiPq72bPYa_dmV4-S5unw0yZHaVnfm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page