Luận Án Tiến Sĩ Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án đã nghiên cứu vấn đề giáo dục kỹ năng sống cho học sinh theo tiếp cận năng lực và quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực của các nước trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, bổ sung, hoàn thiện những vấn đề lý luận của đề tài trên cơ sở làm rõ tổng quan nghiên cứu vấn đề, các khái niệm cơ bản; đặc biệt xem hoạt động giáo dục kỹ năng sống và quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở theo một hướng tiếp cận mới so với trước đây - tiếp cận năng lực; làm tiền đề cho đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Dục Quang và PGS.TS Phạm Minh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Cầu
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36240
    https://drive.google.com/uc?id=16RwZiPA5FFv9TQ4LxNCNrAt5gr5cMCaW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page