Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Giáo Dục Văn Hóa Ứng Xử Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-12_18-58-43.png
    Albert Einstein đã từng nói rằng: “Nhà trường phải luôn luôn tạo cho học trò một cá tính cân đối chứ không nên biến chúng thành một nhà chuyên môn”. Giáo dục và đào tạo trong nhà trường không nên chỉ chú trọng về việc đào tạo ra một người giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn phải giáo dục phẩm chất nhân cách người học. Để làm được điều này, hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử trong nhà trường giữ vai trò quan trọng trong việc giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống và ý thức công dân cho người học. Bởi lẽ văn hóa ứng xử trong nhà trường chính là “bàn tay vô hình” của hoạt động giáo dục, có khả năng điều khiển quá trình hình thành và phát triển văn hóa ứng xử cho người học nói riêng, nhân cách người học nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Trần Tuấn Cảnh
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21574
    https://drive.google.com/file/d/1IUdKsnu4zHEC0-iI5T-SlZ0_o1FxfFTe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page