Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Ngành Sư Phạm Ngữ Văn Ở Trường Đại Học Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-5_2-38-13.png
    Ở Việt Nam chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011 – 2020 khẳng định: “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo định hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế. Trong đó, đổi mới cơ chế quản lí giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí là khâu then chốt”[29]. Nghị quyết số 14/2005/NQ - CP về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Đại học Việt Nam giai đoạn 2006 – 2020 trong mục 3, nhiệm vụ và giải pháp đổi mới đã đề cập đến vấn đề đổi mới nội dung, phương pháp và quy trình đào tạo, trong đó khẳng định: “Triển khai đổi mới phương pháp đào tạo theo 3 tiêu chí: trang bị cách học, phát huy tính chủ động của người học;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hữu Ngãi
    • Tác giả: Lê Thị Kim Phúc
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42669.html
    https://drive.google.com/file/d/1IX6D6qq3rLAhi9yBvGqQoFE9fXt6v5P2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page