Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-8_15-32-48.png
    Quản Lí Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Vĩnh Long Tỉnh Vĩnh Long
    Thước đo của quá trình dạy và học ở nhà trường một phần được thể hiện ở kết quả học tập của học sinh. Do đó, việc đánh giá kết quả học tập của học sinh giữ vai trò hết sức quan trọng, nhằm xác định mức độ đạt được các phương diện của học sinh về kiến thức, kỹ năng và thái độ hay phẩm chất và năng lực, trên cơ sở ứng chiếu với mục tiêu của của môn học, của chương trình giáo dục. Hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, một mặt giúp học sinh nhìn nhận được năng lực của mình, từ đó điều chỉnh phương pháp, hình thức học tập và không nhừng nỗ lực để đạt kết quả cao; mặt khác hoạt động này còn giúp giáo viên có cơ sở xem xét, điều chỉnh quá trình dạy học, các phương pháp, nội dung, hình thức, kỹ thuật dạy học nhằm giúp học sinh đạt kết quả học tập tốt nhất. Hơn nữa, hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh còn giúp cán bộ quản lý nhà trường không chỉ nắm bắt được thực trạng kết quả học tập, mà còn lập kế hoạch, chỉ đạo công tác giáo dục, dạy học trong nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Chín
    • Tác giả: Lê Bích Thủy
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58741
    https://drive.google.com/file/d/18q6r2b-qnv_rkW0Myse2MF1lvfC1IOwP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page