Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Mỹ Xuyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lí Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
    Trong quá trình dạy học, kiểm tra, đánh giá là một hoạt động tất yếu, không thể thiếu. Việc kiểm tra, đánh giá đúng, chính xác kết quả học tập (KQHT) của học sinh (HS) chiếm giữ vai trò rất quan trọng, nó cung cấp các thông tin phản hồi, tác động đến các chủ thể có liên quan: HS, giáo viên (GV), nhà quản lí giáo dục. Thông tin đánh giá khách quan, trung thực sẽ giúp HS tự điều chỉnh việc học tập; giúp GV hiểu được trình độ HS, từ đó điều chỉnh các bước giảng dạy phù hợp; giúp nhà trường quản lí thẩm tra chất lượng dạy của GV và chất lượng học của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Thùy Linh
    • Tác giả: Lâm Trọng Nguyễn
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20697
    https://drive.google.com/uc?id=1-UeWJmd_gparSOiwPZiYi82O7fDUs-p0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page