Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Tại Một Số Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-13_1-4-56.png
    Quản Lí Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Tại Một Số Trường Trung Học Cơ Sở, Quận Tân Bình - TP.HCM
    Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI xác định đổi mới thi cử, kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục là 1 trong 9 nhiệm vụ giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Đổi mới phương pháp dạy học là một yêu cầu cấp bách, có tính chất đột phá để nâng cao chất lượng dạy học. Đổi mới phương pháp dạy học đòi hỏi phải tiến hành một cách đồng bộ, đổi mới từ nội dung chương trình sách giáo khoa, phương pháp dạy học cho đến kiểm tra, đánh kết quả học tập của học sinh. Bên cạnh đó, để đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo, ngoài việc đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp giảng dạy . . . thì kiểm tra, đánh giá cũng là một trong những thành tố quan trọng của quá trình dạy và học, nên cũng cần được quan tâm đúng mức, vì thông qua công tác này, có thể phản ánh kết quả giảng dạy, học tập và chất lượng đào tạo nói chung
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Sương
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17574
    https://drive.google.com/file/d/13u0n2dpjvKGfjkJrSyjM9MGyq5bte1Ke
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page