Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ 3-4 Tuồi Ở Các Trường Mầm Non Công Lập Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_13-15-34.png
    Quản Lí Hoạt Động Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ 3-4 Tuồi Ở Các Trường Mầm Non Công Lập Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Ngôn ngữ là công cụ nhận thức, công cụ tư duy và là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người. Nhờ ngôn ngữ mà con người có thể trao đổi tri thức, thông tin và giao tiếp hàng ngày. Ngôn ngữ hình thành và phát triển khi con người có sự giao tiếp, tiếp nhận thông tin từ người khác và môi trường xung quanh. Sự phát triển ngôn ngữ trong 6 năm đầu đời đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách, tư duy của trẻ. Trẻ nhỏ đã bắt đầu học ngôn ngữ từ khi trong bụng mẹ, trong từng giai đoạn phát triển sẽ dần dần hình thành hệ thống ngôn ngữ từ đơn giản đến phức tạp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Dư Thống Nhất
    • Tác giả: Phạm Thảo Quyên
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21690
    https://drive.google.com/file/d/1YZVyRCAetxWVmSCsW391KJI1pLhvV9UE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page