Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Sáng Kiến Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_15-31-44.png
    Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới đều coi trọng giáo dục (GD). Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn khẳng định: “Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Đầu tư cho GD là đầu tư phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội” (Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Nghị quyết số 29-NQ/TW, 2013). Nhiệm vụ của GD là “nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”. Thực hiện nhiệm vụ đó, không ai khác chính là đội ngũ cán bộ quản lí (CBQL) GD và giáo viên (GV). Để đội ngũ thực hiện tốt nhiệm vụ, không ngừng nâng cao chất lượng GD, ngành GD luôn chú trọng đến hoạt động sáng kiến (HĐSK) của đội ngũ CBQLGD và GV.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Thúy Dung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21428
    https://drive.google.com/file/d/1QUEE0uvy_6dOeDuWDtC9ZZQyJeDba0Rk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page