Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Trải Nghiệm Khám Phá Môi Trường Xung Quanh Cho Trẻ 5 Tuổi Ở Các Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-28_2-24-56.png
    Quản Lí Hoạt Động Trải Nghiệm Khám Phá Môi Trường Xung Quanh Cho Trẻ 5 Tuổi Ở Các Trường Mầm Non Thành Phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu
    Giáo dục mầm non (GDMN) là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân với mục tiêu giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp 1 và ở các cấp học tiếp theo. Mục tiêu này có thể đạt bền vững khi tăng cường các hoạt động trải nghiệm trong trường Mầm non. Điều này phù hợp với tinh thần chỉ đạo của Nghị quyết số 29-NQ/TW: Các hoạt động giáo dục trong nhà trường cần thực hiện theo hướng tăng cường trải nghiệm, nhằm phát huy tính sáng tạo của học sinh, tạo ra các môi trường khác nhau để học sinh trải nghiệm nhiều nhất, đồng thời là sự khơi nguồn sáng tạo, biến những ý tưởng sáng tạo của học sinh thành hiện thực để các em thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình...(BCH Trung ương, 2013).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Văn Đạt
    • Tác giả: Trương Thị Chanh
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49555.html
    https://drive.google.com/file/d/1JHzEAUq34XSAAEua4SLtaCUX0ui5fFfd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page