Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Thoại Sơn, Tỉnh An Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 27, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-27_22-10-55.png
    Sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng khoa học - công nghệ, sự hình thành xã hội thông tin, nền kinh tế tri thức, toàn cầu hoá trở thành một xu thế tất yếu khách quan. Thực tế đó đã tác động mạnh mẽ đến giáo dục tạo ra một làn sóng cải cách giáo dục ở các nước trên thế giới. Các nhà giáo dục đã khẳng định để giúp con người sống tốt, có trách nhiệm trong một xã hội luôn luôn phát triển, giàu khả năng biến động của thời kỳ văn minh trí tuệ giáo dục phải đào tạo ra thế hệ học sinh năng động, tự chủ, sáng tạo, có khả năng thích nghi cao, biết kết hợp giữa tri thức và sự sáng tạo theo đặc trưng của việc học trong thế kỷ XXI là học tập suốt đời (học cách học), dựa trên bốn trụ cột là: “Học để biết, học để làm, học để chung sống với người khác và học để tự khẳng định mình”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Huỳnh Mộng Tuyền
    • Tác giả: Lê Dương Thái An
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49568.html
    https://drive.google.com/file/d/100NPXybrlcrwMdMmKYlnnT8gfkD2HztP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page