Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-5-19_14-19-22.png
    Quản Lí Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX đã khẳng định Giáo dục và Đào tạo cùng với Khoa học - Công nghệ là quốc sách hàng đầu. Phát triển giáo dục là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, là điều kiện để phát huy nguồn lực con người – yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Muốn đào tạo nguồn lực con người đáp ứng với yêu cầu phát triển của xã hội cần phải quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh [11]. Mục tiêu của nền giáo dục nước ta được xác định rất rõ trong Luật giáo dục. Tại điều 2 Luật giáo dục năm 2005 và sửa đổi năm 2009 đã nêu “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp; trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” [24].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Vui
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Hùng
    • Số trang: 123
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1KTYmbEKFeTbzcY2dGASjq3EsdKHNIBmH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 19, 2023

Share This Page