Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_0-39-57.png
    Quản Lí Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Công Lập Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục trung học phổ thông (THPT) đóng vai trò định hướng, chuẩn bị cho mỗi người những hành trang cần thiết cho chặng đường tiếp theo ở bậc đại học, cao đẳng hay trung cấp nghề sau những năm học nền tảng. Ngày nay, xu thế toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế và sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi công tác đào tạo phải cung cấp được nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đất nước. Để thực hiện nhiệm vụ này, giáo dục và đào tạo nói chung, giáo dục trung học cơ sở (THCS) và THPT của nước ta nói riêng, không những phải mở rộng qui mô mà còn phải không ngừng nâng cao chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Đình Thái
    • Tác giả: Huỳnh Thị Tường Vi
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22021
    https://drive.google.com/file/d/17LNxf0UGdrWkk-0xtU7xM730CajlTftl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page