Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Tại Các Trường Mầm Non Quận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-12_0-18-49.png
    Quản Lí Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Tại Các Trường Mầm Non Quận Bình Tân Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nâng cao chất lượng giáo dục là yêu cầu cấp bách, đồng thời là vấn đề được quan tâm hàng đầu của ngành giáo dục và của toàn xã hội. Đối với cấp mầm non thì đây là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết vì tầm quan trọng của nó với sự nghiệp phát triển đất nước nói chung, sự nghiệp giáo dục nói riêng và sự nghiệp của chính con em mỗi gia đình. Do đó, người ta hay nhìn vào chất lượng đội ngũ, chất lượng cơ sở vật chất, chất lượng đầu vào và chất lượng đầu ra của một trường để ra quyết định có nên cho con cái vào trường đó học hay không; dẫn đến sự cạnh tranh quyết liệt giữa các trường học về chất lượng giáo dục. Mọi hoạt động giáo dục được thực hiện đều hướng tới mục đích góp phần đảm bảo, nâng cao chất lượng giáo dục. Từ những yêu cầu thực tiễn trên, đã có rất nhiều những quy định của nhà nước về việc nâng cao chất lượng giáo dục của trường mầm non
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Dư Thống Nhất
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Trang
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21507
    https://drive.google.com/file/d/11wAxipklC6zwP30ha2jjTyeiqoXYxcGa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page