Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Ở Các Trường Mầm Non Quận Bình Thạnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-11_0-50-57.png
    Quản Lí Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Ở Các Trường Mầm Non Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Vấn đề kiểm định Chất lượng Giáo dục đã và đang được nhiều quốc gia quan tâm thực hiện. Ở các nước có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Singapore và các nước ở Châu Âu, các nước trong khu vực Châu Á– Thái Bình Dương đã xây dựng mô hình đảm bảo chất lượng giáo dục mang đặc trưng riêng của từng nước. Đối với Việt Nam hiện nay tự đánh giá chất lượng giáo dục (TĐGCLGD) nói riêng hay kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) trong giáo dục mầm non, phổ thông nói chung vẫn còn là vấn đề khá mới, trong đó hiệu quả tự đánh giá (TĐG) là chưa cao, còn nặng về hình thức. Muốn thay đổi về “chất” của hoạt động này đòi hỏi phải có những thay đổi trong công tác quản lí giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Sỹ Thư
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Hiền
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21613
    https://drive.google.com/file/d/1DPxTM4qQ0drzb2Uu4sXhIUfCnesrOPhC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page