Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trong Các Trường Trung Học Cơ Sở Dân Tộc Nội Trú Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-8_13-24-24.png
    Quản Lí Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trong Các Trường Trung Học Cơ Sở Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Sóc Trăng
    Tự học là một thuộc tính vốn có của con người; Hoạt động tự học là một hoạt động quan trọng trong quá trình nhận thức của con người nhằm chiếm lĩnh tri thức của loài người và khám phá ra các quy luật khoa học, ôn luyện, củng cố, khắc sâu, mở rộng kiến thức cho người học, chính vì vậy hoạt động tự học phải được định hướng, tổ chức, quản lí có phương pháp đối với học sinh. Vấn đề đổi mới quá trình dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo thực chất là “lấy tự học, tự đào tạo làm trọng tâm” và khâu học trên lớp chỉ là điều kiện cần để học sinh lĩnh hội tri thức, rèn luyện kĩ năng, còn muốn biến tri thức mà thầy truyền thụ trở thành tri thức của mỗi cá nhân thì phải do khâu tự học mà có. Để làm tốt vai trò chủ động, sáng tạo trong quá trình chiếm lĩnh tri thức, đòi hỏi người học phải có thời gian tự học, tự nghiên cứu một cách khoa học mới có thể biến những tri thức mà người thầy truyền thụ trở thành của mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Mỵ Giang Sơn
    • Tác giả: Thạch Hoàng Tha
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35022.html
    https://drive.google.com/file/d/1CC7YpxrcUadv6pnRnIPnoo0o25y5kn0_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page