Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lí Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Trung Học Cơ Sở Và Trung Học Phổ Thông Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Nhận thức rõ tầm quan trọng của tự học, trong những năm qua, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú trung học cơ sở và trung học phổ thông Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc luôn quan tâm chú trọng đến quản lý hoạt động tự học của học sinh. Tuy nhiên, chất lượng tự học của học sinh còn hạn chế, chưa đạt được những mục tiêu, kế hoạch mà nhà trường đã đề ra. Nguyên nhân chủ yếu là do chất lượng đầu vào còn thấp, học sinh chưa có kỹ năng và phương pháp học tập khoa học, hợp lý; việc đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên còn chậm, chủ yếu vẫn là truyền thụ kiến thức trong chương trình, chưa tập trung nhiều đến đổi mới phương pháp dạy học; công tác quản lý hoạt động tự học chủ yếu vẫn là quản lý hành chính, chưa thực sự có hình thức tổ chức và biện pháp quản lý phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Phan Văn Kha
    • Tác giả: Trịnh Tuấn Nghĩa
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11776
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page