Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lí Hoạt Động Vui Chơi Của Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Tại Các Trường Mầm Non Tư Thục Thành Phố Đà Lạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-12_19-1-36.png
    Quản Lí Hoạt Động Vui Chơi Của Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Tại Các Trường Mầm Non Tư Thục Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Hoạt động vui chơi (HĐVC) là hoạt động chủ đạo của trẻ mầm non. Trẻ “học bằng chơi, chơi mà học”. Qua HĐVC trẻ phát triển toàn diện trí tuệ, nhân cách. Không phải vì trẻ mẫu giáo dành nhiều thời gian cho nó, mà chỉ là trò chơi đã gây ra những biến đổi về chất trong tâm lý trẻ, nó chi phối toàn bộ đời sống tâm lý trẻ, và các dạng hoạt động khác, làm cho chúng mang màu sắc độc đáo của lứa tuổi mẫu giáo. Những phẩm chất tâm lý và những đặc điểm nhân cách của trẻ mẫu giáo được phát triển mạnh mẽ nhất trong hoạt động vui chơi như: Hình thành tính chủ định, sự phát triển của hoạt động trí tuệ, phát triển ngôn ngữ, trí tưởng tượng, đời sống tình cảm và phẩm chất ý chí của trẻ mẫu giáo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thị Bích Hạnh
    • Tác giả: Trần Thị Thuý Vân
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21572
    https://drive.google.com/file/d/1PaOQDz6mIsX5Qf8nPZ_W3RnimvrGAUnw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page